泰星gggubgib36的Instagram主页(@gggubgib36)

I’m αn Actress , Model-tv Host From Thailand I Believe We are One Nation ∞✟ MARRIED ?PAOPAO’s Mother ??? ??for work 094-5195454 คุณเอิง

2天 之前
*For Charity ❤️ เตรียมพร้อมทำโรงทานแจกของให้คนที่ลำบาก 500 คนในวันแรงงานวันพรุ่งนี้ ขอบคุณทุกคนที่ให้ข้อมูลนะคะ ขอบคุณครอบครัวและเพื่อนๆที่ร่วมกันทำบุญร่วมลงแรงช่วยกันด้วย ??❤️ . . .#งดฝากร้านจีจี
7万172

3天 之前
*my baby girl ? นางชอบความฟรุ้งฟริ้งมากกกกนางเป็นสาวหวานนนนน . . .#ggbbpp #งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ
13万350

3天 之前
*?my Ballerina นางเริ่มเรียนบัลเล่ต์จริงจังครั้งแรกที่โรงเรียน ? #ความฝันของพี่เปา . . .#งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ #ggbbpp
10万153

Wellington College International School

4天 之前
*คนที่ช่วยคิดก็ถือว่าได้ทำบุญร่วมกันนะคะ ทิ้งข้อความและข้อมูลกันไว้นะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ???
7万521

4天 之前
*my girl ❤️ เด็กหญิงสู้แดด 55555555 . . .#ggbbpp #งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ
21万388

4天 之前
*Good day ?? เป็นวันเริ่มต้นที่ดีของครอบครัวเรา ขอบคุณคนดีมากๆนะคะ ที่รักษาสัญญาที่ให้ไว้ทุกอย่าง ภูมิใจในตัวบี้นะ ❤️ @bie_kpn กราบนมัสการ พระอาจารย์อุเทน สิริสาโรแห่งวัดท่าไม้ที่เมตตาครอบครัวเราค่ะ #แฟมมิลี่ของเป่าเปา . . .#งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ #ggbbpp #รักแม่รักครอบครัว#รักเพื่อน#รักทีมงานทุกคนนะคะ
21万296

Vana Residence

5天 之前
*her style ??? นางอยากถ่ายนางอยากโพส นางคิดท่าเกร๋ๆของนางเอง55555555555 . . .#งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ #ggbbpp
317

5天 之前
*always ? สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของคนๆหนึ่งก็คือ”ครอบครัว” 🙂 . . .#ggbbpp #งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ
110

5天 之前
*?สายกิน!!! นางฟาดขนมโตเกียวไปคนเดียวหมดถุง5555555 . . .#ggbbpp #งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ
135

5天 之前
*Another chill day ☀️? พากันลุยสำเพ็งตามสัญญาที่พี่เปาไปโรงเรียนแล้วไม่ร้องไห้ เปาแฮปปี้มาก!!! @bie_kpn . . .#ggbbpp #งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ
137

6天 之前
*Yesterday look ? ลุคจีจีเมื่อวานนี้ . . .make up by @mod_pattriraa_mod . .hair stylist by @pooppuprubchok . .#งดฝากร้านจีจี
132

6天 之前
*?? อะเห็นแม่ๆที่รู้จักหลายคนแนะนำบอกว่าถ้าแม่ๆท่านไหนเป็นสายออร์แกนิคเแล้ว ต้องลอง #นมผงออร์แกนิค ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อแม่สายออร์แกนิค เพื่อนๆแม่ว่าดีแม่อยากบอกต่อ ใครเป็นแม่สายออร์แกนิคลองดูกันน๊า #นมผงออร์แกนิค #ของใหม่ของดีที่แม่อยากบอกต่อ#เปายังไม่เคยลองนะ#เด๋วจะให้ลองดู#ใครสายนี้ลองดูนะคะ#s26organicprogress
36

6天 之前
*??ไอ้แสบ!!!! . . .#งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ #ggbbpp
141

7天 之前
*We are best friends ?? ความสุขที่สุดในทุกๆวันคือการได้เล่นได้คุยกับลูกก่อนนอนและได้กอดกัน มันคือขุมพลังงานบวกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา #รักลูกจัง#เราคู่กันเหมือนฉี่กับอึ#เปากล่าว ??? . . .#ggbbpp #งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ
581

7天 之前
*Ladies ? สาวๆกับหลุมอากาศ #ใช่ค่ะดิฉันคือหลุมอากาศ . . #hellothailand #ovvthailand#hlathailand .#ggbbpp #งดฝากร้านจีจี
76

7天 之前
*my lovely people ❤️ วันนี้น้องแอนเดินแบบได้น่ารักมากค่ะ #พี่แอนคนเขิน2019 @annethong we love u @ken_kasper . . #hellothailand#ovvthailand #hlathailand . . .#ggbbpp #งดฝากร้านจีจี
33

7天 之前
*me and my partner ? @bie_kpnออกงานกับน้องบี้!!! #ขอบคุณทุกคนที่มาหานะคะ . . .#ggbbpp #งดฝากร้านจีจี
85

7天 之前
*ไปส่งลูกเสร็จคนส่งมาให้ดูเต็มเลย งง!!! เพิ่งเห็นข่าว แค่เพื่อนมาอวดในไลน์ว่าไปเที่ยวจะไปดูคอนเสริต์ชื่อดังแล้วลงรูปเราไปเม้นระรานเหม็นมัน ก็โดนด่าโดนโยงเอามาเป็นข่าว #สงสัยต่อไปนี้ทุกวันก่อนเม้นเพื่อนหรือกดไลค์คนรู้จักต้องเช็คข่าวก่อนว่าใครมีเรื่องกับใครจะได้ไม่ซวย#แม่งง#เรื่องของคนอื่นเราไม่เกี่ยว#ตั้งสติก่อน#ทำไมชอบให้เรามีปัญหากับคนอื่น#ไม่ใช่เป็นดารานักแสดงแล้วจะต้องโดนด่ามั่วๆยังไงก็ได้งงใจ
1千

8天 之前
*awwww? รูปสมุดพก ของเด็กหญิงพอล!!! . . .#งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ #ggbbpp
1千

8天 之前
*For event tomorrow สามีพามาเลือกชุดไปงาน!! HLA HELLO THAILAND GRAND OPENING CEREMONY 25 เมษายน 2562 เวลา 17:30 น. @ CentralwOrld Eden Zone! มาเจอกันเยอะๆนะ จีจีกับสามี #hellothailand#ovvthailand #hlathailand
53

8天 之前
สายแล้วรีบมากหอบกันมาทั้งชุดนอนแม่ก็หอบครีมมาทาบนรถด้วยขาดไม่ได้เลย >< #หน้าสดก็สวยได้#อยากออร่าเลือกไฮร่าบลู
3千

9天 之前
*good job daddy ??????? ปี๊พานอนได้สำเร็จดีมาก!!!! วันหลังแม่หนีเที่ยวไปข้าวสารได้ละ??? @bie_kpn . . .#งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ #ggbbpp
91

9天 之前
*? คืนนี้มี๊จะไปกินข้าวกับเพื่อนป๊าจะพาลูกนอนครั้งแรก!!!!#โชคดีนะ#จะรอดมะ . . .#งดฝากร้านจีจี
52

9天 之前
*back to school ? ไปโรงเรียนวันแรกเล่า ไอ้เราก็เข้าใจแต่ทำไมเวลาตื่นเต้นต้องตดใส่ตลอดด้วย งง มากกกกก . . .#งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ #ggbbpp
114

9天 之前
*Blah Blah Blah ?รู้เรื่องไหม!!!! #เรื่องเล่าจากเมื่อวาน#พูดไรไป
instagram下载

发表评论

您的电子邮箱地址不会被公开。